föstudagur, september 22, 2006

Rebirth of Consciousness

Á sunnudaginn vaknaði ég með bragð af kanilsykri uppí mér....
var ekki að átta mig á því fyrr en á þriðjudag að bróðir minn lét mig drekka
Tequila með kanilsykri og appelsínu.....

Já á laugardagskveld var ég að kynna mér hina ýmsu þjóðardrykki.
Að blanda saman fleiri en 5 tegundum boðar yfirleitt ekki gott,
en mér tókst að halda mér mátulega á mottunni :P
Það er ekki oft sem við systkynin skemmtum okkur saman,
en þetta var mjög gaman... þrátt fyrir að bróðir minn var alltaf að
minnast á hvað við vorum skrýtin....
Veit ekki hvaðan hann fékk þá hugmynd :D

Bró...mundu eftir skiltinu ;)

2 Comments:

Blogger Sívar said...

var ég að minnast á það?

uss ég hef ekki hugmynd hvar ég fékk þá hugmynd.. :p

Þarf ekki skilti.. en ég get útbúið eitt fyrir þig ef þú vilt

12:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Strákar ... hagið ykkur sómasamlega!!

og verið ávallt góðir við litlu systir...

Annars....

12:03  

Skrifa ummæli

<< Home